YBA Kết nối giao thương lần 2: Truyền thông sáng tạo - nâng tầm giao thương
In Email

Ngày 12/4/2012 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, Tp.HCM, Hội Doanh nhân Trẻ TP HCM (YBA) đã tổ chức thành công chương trình Họp mặt Hội viên Quý 1/2012. Tiếp nối thành công của kỳ họp mặt trước, phần kết nối giao thương của Chương trình với chủ đề "Truyền thông sáng tạo - nâng tầm giao thương" đã thu hút sự tham gia của hơn 400 lượt Doanh nhân trẻ.

Kết hợp độc đáo giữa truyền thông và xúc tiến thương mại

"Truyền thông sáng tạo - nâng tầm giao thương" là chủ đề chính của phần một trong chương trình họp mặt hội viên quý I/2012, 34 gian hàng đã giúp khách tham dự hiểu rõ hơn về các Chương trình xúc tiến thương mại của YBA, tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ được ưu đãi của Hội viên YBA. Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, các gian hàng còn đặc biệt chú trọng vào truyền thông bằng nhiều hình thức như: thông điệp truyền thông độc đáo, người mẫu logo mang thương hiệu sáng tạo của mỗi doanh nghiệp, tham gia phát hành 1000 cuốn Voucher ưu đãi cho Hội viên YBA.

yba1
yba2

Ban giam khảo và Ban chấp hành YBA đi tham quan chấm điểm các gian hàng

Giải thưởng "Gian hàng truyền thông sáng tạo" của chương trình đã thuộc về ba thương hiệu: Sài Gòn đẹp, Kinder Star, Liên Á. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao ba giải thưởng "Người mẫu thương hiệu ấn tượng" cho các thương hiệu: Đại Đồng Tiến, Sài Gòn Đẹp Furama Resort Hồ Cốc.

yba3

Ba thương hiệu đạt giải "Gian hàng truyền thông sáng tạo"

yba4

Ba thương hiệu đạt giải "Người mẫu thương hiệu ấn tượng"

Nghiêng về yếu tố truyền thông, trong khuôn khổ Chương trình "Truyền thông sáng tạo - nâng tầm giao thương", phần tọa đàm với chủ đề "Truyền thông sáng tạo thời khủng hoảng" đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách tham dự. Xuyên suốt buổi tọa đàm là những chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình giữ vững và phát triển thương hiệu cũng như giữ được niềm tin của người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn hiện nay của các thương hiệu:

yba5

Chị Võ Lan Anh - Giám đốc Công ty TNHH Nha khoa Lan Anh chia sẻ kinh nghiệm xây dựng lại thương thiệu Nha Khoa Lan Anh. Từ việc làm thương hiệu cho một phòng mạch nha khoa, chăm sóc sức khỏe, cần thể hiện tính thương hiệu, tinh thần dịch vụ với chất lượng cao như thế nào?

yba6

Anh Lâm Ngọc Minh - Phó TGĐ Công ty TNHH TM & SX Nệm Mousse Liên Á chia sẻ về quá trình đưa thương hiệu Liên Á lột xác vươn lên trở thành một ý niệm về sự tiện nghi và thân mật trong nội thất gia đình.

yba7

Anh Trịnh Chí Cường - TGĐ Công ty CP Đại Đồng Tiến chia sẻ những kinh nghiệm về việc phát triển kênh phân phối trong nước và nước ngoài.

yba8

Anh Phạm Việt Anh - Nhà sáng lập và Chủ tịch điều hành Left Brain Connectors chia sẻ kinh nghiệm để giữ vững vị thế kênh phân phối nội địa trước cơn lốc của các tập đoàn quốc tế đang đổ bộ vào thị trường VIệt Nam

Ngoài ra, chương trình đã tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn dành cho doanh nghiệp trong việc giao thương khi YBA phát hành 1000 cuốn voucher, tập hợp 36 doanh nghiệp tham gia ưu đãi cho khách hàng và Hội viên của YBA của các thương hiệu lớn như: Chivas, vàng bạc đá quý SBJ, Nhà Vui...vv.

yba9

Cuốn Voucher YBA lần đầu tiên xuất hiện thể hiện tinh thần đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn của Doanh nhân YBA

Không chỉ giữa đoàn kết giữa Doanh nhân YBA TP. HCM, nhằm góp phần tăng cường quan hệ song phương và thúc đẩy sự phát triển hợp tác của Hội Doanh nhân Trẻ TP. Hải Phòng (HPYEA) và Hội Doanh nhân Trẻ TP. HCM (YBA-HCM) cũng như tạo một diễn đàn cho Hội viên 2 hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, hợp tác kinh doanh, cũng trong CT anh Vũ Giao Long - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Hải Phòng và anh Nguyễn Quốc Bảo - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP. HCM đã đại diện ký bản ghi nhớ hợp tác năm 2012 giữa 2 Hội.

yba10

Anh Vũ Giao Long - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Hải Phòng (bên trái) và anh Nguyễn Quốc Bảo - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP. HCM đã đại diện ký bản ghi nhớ hợp tác năm 2012 giữa 2 Hội

Chương trình "Truyền thông sáng tạo - nâng tầm giao thương" là ý tưởng táo bạo và đầy tính sáng tạo của Hội Doanh nhân Trẻ TP HCM, tạo ra một sân chơi mới với mục tiêu hàng đầu là tạo hiệu quả giao thương và truyền thông cho các doanh nghiệp trong và ngoài Hội. Chương trình kết nối giao thương lần này tiếp nối sự thành công của chương trình lần một và là bước đột phá để YBA duy trì tổ chức chương trình định kỳ hàng quý góp phần mở rộng cơ hội và tăng hiệu quả giao thương giữa các doanh nghiệp Hội viên. Đây thực sự là một chương trình có ý nghĩa thiết thực giúp cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.

Ra mắt hai câu lạc bộ và kết nạp 25 hội viên mới

Chương trình phần hai "Họp mặt hội viên" là sự kiện lớn của YBA được tổ chức định kỳ hàng quý. Đây là dịp để Ban chấp hành điểm lại những hoạt động của Hội trong quý một và đưa ra những định hướng hoạt động trong quý hai.

Cũng trong kỳ họp mặt này, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh YBA và Câu lạc bộ Caravan của YBA đã ra mắt cùng với việc bán đấu giá hai bức tranh "Nhẫn" và "Một nửa hoàng hôn" của nhiếp ảnh gia Trần Thanh Sang, hội viên của YBA.

yba11

Ra măt hai câu lạc bộ Nhiếp ảnh và Caravan

yba12

Bức tranh "Nhẫn" với ý nghĩa biểu thị sự kiên nhẫn của người Doanh nhân YBA vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn này

yba13

Bức tranh "Một nửa hoàng hôn" ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long

Sau nhiều phiên đấu giá sôi nổi, bức tranh "Nhẫn" được anh Vũ Giao Long, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Hải Phòng mua với mức giá 30 triệu và bức "một nửa hoàng hôn" được anh Lê Đình Hùng - Tổng giám đốc công ty vàng Cửu Long cùng anh Nguyễn Hoàng Hà - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn xây dựng An Cư mua với số tiền 40 triệu. Toàn bộ số tiền bán đấu giá trên sẽ được chuyển vào quỹ Tấm Lòng Vàng của YBA.

yba14

Anh Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch YBA (bên trái ngoài cùng) và anh Nguyễn Hoàng Hà - Phó chủ tịch YBA (bên phải ngoài cùng) trao chứng nhận 2 bức tranh cho anh Vũ Giao Long - Phó chủ tịch HPYEA (thứ 2 từ trái sang) và anh Lê Đình Hùng - TGĐ Công ty Vàng Cửu Long (thứ 2 từ phải sang)

Cũng trong kỳ họp mặt này, YBA đã tổ chức lễ kết nạp 25 hội viên mới, nâng tổng số hội viên YBA lên 850 Doanh nhân với tổng số vốn hơn 86.000 tỷ đồng, tạo hơn 126.173 việc làm cho người lao động.

yba15

yba16

Kết nạp 26 Hội viên mới tham gia đại gia đình YBA

BTC chân thành cảm ơn các Doanh nghiệp đã tài trợ cho chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp

yba17

yba18

yba19

 
Bạn đang ở: Trang chủ Sự kiện YBA Kết nối giao thương lần 2: Truyền thông sáng tạo - nâng tầm giao thương
Banner_tritan